Trung tâm bảo hành Samsung tại Quảng Ninh là một trong những trung tâm bảo hành sản phẩm Samsung miễn phí của công ty Samsung Vina Việt Nam. Trung tâm ra đời nhằm phục vụ mọi khách hàng trên khắp địa bàn tỉnh Quảng Ninh như thành phố Hạ Long, Cẩm Phả… và một số các khu vực lân cận.
Trung tâm ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện Samsung. Nhờ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu, hệ thống cơ sở rộng khắp… , Trung tâm bảo hành Samsung tại Quảng Ninh luôn có nhiều chương trình, chế độ hấp dẫn cho khách hàng. Bên cạnh dịch vụ bảo hành miễn phí tại nhà, trung tâm còn sửa chữa thiết bị Samsung chất lượng cao, giá rẻ cho những khách hàng đã hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện, chính sách bảo hành theo quy định.
Thông tin đăng ký dịch vụ bảo hành Samsung tại Quảng Ninh
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ninh |
Địa chỉ 1: | Số 196 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long |
Địa chỉ 2: | Số 179 Trần Phú, Phường Cẩm Tây, Thành phố Cẩm Phả |
Hotline đặt lịch: | 0914 332 299 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Trường hợp sản phẩm Samsung hết hạn bảo hành?
Có rất nhiều khách hàng gặp phải sự cố khi sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Hầu hết họ đều cho rằng hết hạn bảo hành thì sẽ không được trung tâm bảo hành nữa nên đã tìm đến các địa chỉ không tên tuổi làm tình trạng tivi thậm tệ hơn.
Đến với trung tâm bảo hành bảo hành Samsung Quảng Ninh, qúy khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ 2 trong 1 vô cùng tiện lợi, hữu ích. Bên cạnh, chức năng chính là bảo hành miễn phí, trung tâm còn thực hiện sửa chữa mọi sự cố trên thiết bị Samsung tại nhà triệt để, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng.
Lợi ích khi sửa chữa tại trung tâm bảo hành Samsung Quảng Ninh
Chuyên nghiệp và đáng tin cậy
Bảo đảm quyền lợi của khách hàng 100%
Khi sử dụng các dịch vụ của trung tâm được bảo hành 100%
Linh kiện thay thế chính hãng tuyệt đối
Đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất
Quy trình bảo hành Samsung Quảng Ninh
Bước 1: Tiếp nhận khách hàng, lắng nghe khách hàng trình bày về lỗi máy rồi tiến hành kiểm tra lỗi để đưa ra phương án sửa chữa hợp lý.
Bước 2: Sau khi xác định được phương án sửa chữa, nhân viên kĩ thuật của trung tâm sẽ thông báo quy trình sửa chữa cho khách hàng. Nếu cần thay linh kiện, chúng tôi sẽ hỏi ý kiến khách hàng rồi mới tiến hành thay thế.
Bước 3: Tiếp đó, nhân viên kĩ thuật sẽ thực hiện bảo hành và sửa chữa thiết bị cho khách hàng.
Bước 4: Sau khi sửa chữa xong, test lại máy cho khách hàng rồi tiến hành viết phiếu thanh toán và bảo hành cho khách hàng.
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu từng chi tiết về thiết bị, đảm bảo việc sửa chữa chính xác và hiệu quả.
Linh kiện chính hãng
Tất cả linh kiện chúng tôi thay thế cho thiết bị nhà bạn đều chính hãng do hãng cung cấp.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thiết bị nằm trong thời hạn bảo hành. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện khi cần thiết.