Chúng tôi cung cấp thông tin về yêu cầu bảo hành, sửa chữa và thay thế các sản phẩm của Samsung như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, Điều hòa... tại Bình Dương. Vì vậy hãy gọi đến số đường dây nóng để đặt lịch hẹn tới Trung tâm bảo hành Samsung tại Bình Dương để được hỗ trợ kỹ thuật, các vấn đề về sửa chữa, thay thế các sản phẩm bị hư hỏng
Dịch vụ khách hàng của Samsung Bình Dương
Sau đây là các thông tin mà bạn có thể liên hệ với Số điện thoại hỗ trợ khách hàng Samsung để nhận bất kỳ hỗ trợ nào về sản phẩm của Samsung.
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Samsung Bình Dương |
Địa chỉ: | Ô 8,9, Lô NP6, đường 30/4, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương |
Hotline đặt lịch: | 0914 332 299 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau khi đặt lịch bảo hành Samsung Bình Dương
- Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, model sản phẩm
- Thông tin người gọi hỗ trợ bảo hành: Địa chỉ, số điện thoại liên hệ, họ và tên
Ngoài ra, quý khách cần khái quát sự cố thiết bị đang gặp phải: triệu chứng, biểu hiện để kỹ thuật viên thuận tiện hơn cho việc lên phương án sửa chữa, bảo hành.
Dựa theo những sự cố và vấn đề mà các sản phẩm nhà bạn đang gặp phải. Trung tâm sẽ đưa ra mức giá hợp lý và ưu đãi nhất dành cho bạn. Nếu như sản phẩm của bạn đang trong thời gian bảo hành trung tâm sẽ sửa chữa không thu phí. Trường hợp hết bảo hành giá cũng rất ưu đãi với người sử dụng. Các nhân viên tại trung tâm luôn làm việc chuyên nghiệp với thái độ phục vụ tận tâm nhất.
Xem thêm: Danh sách Trung tâm Bảo hành Samsung trên Toàn Quốc
Quy trình bảo hành Samsung tại Bình Dương
Quy trình sửa tivi tại Hải Dương của Điện tử Đại Phong được thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu.
Bước 2: Xác định lỗi.
Bước 3: Thông báo và nhận đồng ý của khách hàng.
Bước 4: Sửa chữa, bảo hành
Bước 5: Kiểm tra lại.
Bước 6: Bàn giao và thanh toán.
Điều kiện & Thời gian bảo hành sản phẩm Samsung
Tất cả sản phẩm Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành 24 tháng:
I. Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;
2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
II. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
2. Sản phẩm hết hạn bảo hành;
3. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong),không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
4. Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại); và
5. Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung;
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu từng chi tiết về thiết bị, đảm bảo việc sửa chữa chính xác và hiệu quả.
Linh kiện chính hãng
Tất cả linh kiện chúng tôi thay thế cho thiết bị nhà bạn đều chính hãng do hãng cung cấp.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thiết bị nằm trong thời hạn bảo hành. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện khi cần thiết.