Skip to content
-
Trung Tâm Bảo Hành Samsung Tại Hưng Yên

Trung Tâm Bảo Hành Samsung Tại Hưng Yên

Liên hệ

Thông tin về trung tâm bảo hành Samsung tại Hưng Yên với kỹ thuật viên bảo hành và sửa chữa đến trong ngày, thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần. Liên hệ ngay Hotline 0914 33 22 99 để đặt lịch!

0914 332 299HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Trung tâm bảo hành Samsung tại Hưng Yên là một trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, uy tín. Trung tâm ra đời với mục đích là hỗ trợ bảo hành miễn phí với tủ lạnh đủ điều kiện bảo hành hợp lệ. Ngoài ra, chúng tôi còn có trách nhiệm sửa chữa, bảo trì, thay linh kiện với các trường hợp hết hạn bảo hành hoặc bị từ chối bảo hành.

Với 2 dịch vụ hấp dẫn này, các khách hàng sử dụng sản phẩm Samsung có thể hoàn toàn yên tâm nếu sản phẩm Samsung gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng. 

Trung tâm bảo hành Samsung tại Hưng Yên

Thông tin về Trung tâm bảo hành Samsung tại Hưng Yên

Đơn vị:
Trung Tâm Bảo Hành Samsung tại Hưng Yên
Địa chỉ:Số 233 đường Điện Biên, P. Lê Lợi, TP Hưng Yên
Điện thoại:0914 33 22 99
Đáp ứng:Có thợ ngay sau 30 phút
Phục vụ:
08 giờ - 21 giờ (kể cả CN và ngày lễ) 
Đánh giá:
5.0 ★★★★★

Tại sao nên chọn trung tâm bảo hành Samsung của chúng tôi?

  1. Luôn cam kết mang đến nhiều chính sách hậu mãi cho khách hàng, bên cạnh dịch vụ bảo hành miễn phí, trung tâm còn hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành giá tốt, chất lượng cao.
  2. Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và an toàn nhất có thể
  3. Luôn ứng dụng công nghệ cao trong việc sửa chữa bảo hành tủ lạnh Samsung tại Hưng Yên
  4. Hỗ trợ khách hàng vận chuyển tới trung tâm mà không mất phí (Với các trường hợp lỗi nặng không khắc phục được tại nhà quý khách)
  5. Thay thế linh kiện Samsung chính hãng 100% với thời gian bảo hành dài hạn và giá cả hợp lý với khách hàng.

Những dấu hiệu cần gọi bảo hành tủ lạnh Samsung

  • Tủ lạnh Samsung không mát
  • Tủ lạnh Samsung phát ra tiếng ồn
  • Tủ lạnh Samsung không làm đá
  • Tủ lạnh Samsung không lạnh, không mát, không làm đá
  • Tủ lạnh Samsung không vào điện, bị mất nguồn, đèn không sáng
  • Tủ lạnh Samsung Side by Side Inverter không làm đá tự động, 
  • Tủ lạnh Samsung không tự động lấy nước làm đá
  • Tủ lạnh Samsung block không chạy
  • Tủ lạnh Samsung nháy đèn báo lỗi, không hoạt động…

Nếu bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào khác về tủ lạnh Samsung của bạn, hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Samsung tại Hưng Yên để được tư vấn và sửa chữa.

Xem thêm: Danh sách Trung tâm Bảo hành Samsung trên Toàn Quốc

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau khi đặt lịch bảo hành sản phẩm Samsung

  • Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, loại tủ lạnh, model thiết bị
  • Thông tin người gọi hỗ trợ bảo hành: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ

Ngoài ra, quý khách cần khái quát sự cố tủ lạnh đang gặp phải: triệu chứng, biểu hiện để kỹ thuật viên thuận tiện hơn cho việc lên phương án sửa chữa.

Chính sách bảo hành sản phẩm Samsung tại Hưng Yên

Để giúp khách hàng nhận biết được về các dịch vụ hậu mãi của công ty, Samsung đưa ra các điều khoản/ chính sách bảo hành như sau:

Thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày sản xuất nhưng không vượt 30 tháng tính từ thời điểm sản xuất.

  • Điều kiện bảo hành hợp lệ:
  • Tủ lạnh còn thời hạn bảo hành và có đăng ký 
  • Tem, phiếu bảo hành còn nguyên
  • Tủ lạnh bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Các thông tin sản phẩm, người dùng khớp với trên phiếu bảo hành.

Bên cạnh, dịch vụ bảo hành miễn phí dành cho tủ lạnh đủ điều kiện, trung tâm còn hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành với tủ lạnh bị từ chối. Theo đó, khách hàng sẽ thanh toán chi phí sửa chữa, thay linh kiện cho trung tâm. Chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho quý khách.

Từ chối bảo hành:

  • Các trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành hợp lệ
  • Tủ lạnh hư hỏng do lỗi người dùng, thiên nhiên
  • Tủ lạnh bị thay đổi, sửa chữ không phải tại trung tâm uy tín
  • Linh kiện không nằm trong danh mục bảo hành…

Quy trình bảo hành Samsung tại nhà

  • Bước 1: Quý khách hàng gọi điện tới hotline để đặt lịch bảo hành.
  • Bước 2: Thợ bảo hành di chuyển tới địa chỉ yêu cầu
  • Bước 3: Thực hiện kiểm tra, báo giá và sửa chữa sự cố (trường hợp phát sinh sửa chữa ngoài bảo hành có phí)
  • Bước 4: Kiểm tra lại, chạy thử và bàn giao sản phẩm
  • Bước 5: Hỗ trợ sau bảo hành/sửa chữa

Trên đây là quy trình bảo hành Samsung miễn phí, trong quá trình kiểm tra và lên phương án sửa chữa nếu có phát sinh dịch vụ sửa ngoài bảo hành có tính phí chúng tôi sẽ báo giá cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ. 

5/5 (603 bầu chọn)
TỈNH, TP
ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH
Hà Nội:85 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân
TPHCM:326 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP HCM
Bắc Ninh:179 Trần Hưng Đạo, P. Tiền An, tỉnh Bắc Ninh
Vĩnh Phúc:39 đường Ngô Gia Tự, Phường Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên
Hưng Yên:Số 233 Điện Biên, Phường Lê Lợi, Thành phố Hưng Yên
Hải Dương:Số 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Hải Tân, TP Hải Dương
Hải Phòng:Số 220 Trần Thành Ngọ, Q. Kiến An, TP Hải Phòng
Quảng Ninh:Số 196 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long
Ninh Bình:Số 26 đường Phù Nghĩa, Phường Hạ Long, TP. Nam Định
Nam Định:Số 26 đường Phù Nghĩa, Phường Hạ Long, TP. Nam Định
Bình Dương: 348 Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Đà Nẵng:180 Xuân Thủy, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng