Skip to content
-
Trung Tâm Bảo Hành Samsung Tại Bắc Ninh [bảo hành hãng]

Trung Tâm Bảo Hành Samsung Tại Bắc Ninh [bảo hành hãng]

Liên hệ

Bảo hành Samsung tại Bắc Ninh trên khắp các quận huyện, thị xã. Dịch vụ hỗ trợ sau bảo hành với ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn sâu, trách nhiệm cao, đảm bảo hài lòng 100% khách hàng. 

*Note: Không tiếp nhận bảo hành sản phẩm điện thoại di động

0914 332 299HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Tủ lạnh, máy giặt hay Tivi hiện nay không thể thiếu trong không gian trong mỗi gia đình. Nhưng sử dụng nhiều hay không bảo trì bảo dưỡng định kì cũng sẽ khiến thiết bị nhanh hỏng hơn. Nên chúng tôi đã thành lập ra Trung tâm bảo hành Samsung tại Bắc Ninh để hỗ trợ khách hàng ở khu vực Bắc Ninh một cách nhanh chóng nhất có thể.

Chúng tôi là một trong số những trung tâm bảo hành Samsung tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng và được Samsung Electric cho hoạt động độc lập để hỗ trợ khách hàng sửa chữa, bảo hành một cách nhanh nhất có thể.

Thông tin về Trung tâm bảo hành Samsung tại Bắc Ninh

Đơn vị:
Trung Tâm Bảo Hành Samsung tại Bắc Ninh
Địa chỉ:Số 179 Trần Hưng Đạo, P. Tiền An, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại:0914 33 22 99
Đáp ứng:Có thợ ngay sau 30 phút
Phục vụ:
08 giờ - 21 giờ (kể cả CN và ngày lễ) 
Đánh giá:
5.0 ★★★★★

Tại sao nên chọn trung tâm bảo hành Samsung của chúng tôi?

  1. Luôn cam kết mang đến nhiều chính sách hậu mãi cho khách hàng, bên cạnh dịch vụ bảo hành miễn phí, trung tâm còn hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành giá tốt, chất lượng cao.
  2. Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và an toàn nhất có thể
  3. Luôn ứng dụng công nghệ cao trong việc sửa chữa bảo hành Samsung tại Bắc ninh
  4. Hỗ trợ khách hàng vận chuyển tới trung tâm mà không mất phí (Với các trường hợp lỗi nặng không khắc phục được tại nhà quý khách)
  5. Thay thế linh kiện Samsung chính hãng 100% với thời gian bảo hành dài hạn và giá cả hợp lý với khách hàng.

Những dấu hiệu cần gọi bảo hành tủ lạnh Samsung

  • Tủ lạnh Samsung không mát
  • Tủ lạnh Samsung phát ra tiếng ồn
  • Tủ lạnh Samsung không làm đá
  • Tủ lạnh Samsung không lạnh, không mát, không làm đá
  • Tủ lạnh Samsung không vào điện, bị mất nguồn, đèn không sáng
  • Tủ lạnh Samsung Side by Side Inverter không làm đá tự động, 
  • Tủ lạnh Samsung không tự động lấy nước làm đá
  • Tủ lạnh Samsung block không chạy
  • Tủ lạnh Samsung nháy đèn báo lỗi, không hoạt động…

Nếu bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào khác về tủ lạnh Samsung của bạn, hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Samsung tại Bắc Ninh để được tư vấn và sửa chữa.

bao-hanh-tu-lanh-samsung-tai-bac-ninh.jpg (347 KB)

Xem thêm: Danh sách Trung tâm Bảo hành Samsung trên Toàn Quốc

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau khi đặt lịch bảo hành Samsung

  • Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, loại tủ lạnh, model thiết bị
  • Thông tin người gọi hỗ trợ bảo hành: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ

Ngoài ra, quý khách cần khái quát sự cố tủ lạnh đang gặp phải: triệu chứng, biểu hiện để kỹ thuật viên thuận tiện hơn cho việc lên phương án sửa chữa.

Quy trình bảo hành sản phẩm Samsung tại nhà

  • Bước 1: Quý khách hàng gọi điện tới hotline để đặt lịch bảo hành.
  • Bước 2: Thợ bảo hành di chuyển tới địa chỉ yêu cầu
  • Bước 3: Thực hiện kiểm tra, báo giá và sửa chữa sự cố (trường hợp phát sinh sửa chữa ngoài bảo hành có phí)
  • Bước 4: Kiểm tra lại, chạy thử và bàn giao sản phẩm
  • Bước 5: Hỗ trợ sau bảo hành/sửa chữa

Trên đây là quy trình bảo hành Samsung miễn phí, trong quá trình kiểm tra và lên phương án sửa chữa nếu có phát sinh dịch vụ sửa ngoài bảo hành có tính phí chúng tôi sẽ báo giá cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ. 

5/5 (504 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Bảo hành chính hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu từng chi tiết về thiết bị, đảm bảo việc sửa chữa chính xác và hiệu quả.

Linh kiện chính hãng

Tất cả linh kiện chúng tôi thay thế cho thiết bị nhà bạn đều chính hãng do hãng cung cấp.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thiết bị nằm trong thời hạn bảo hành. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện khi cần thiết.