Tủ lạnh hiện nay đang là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình. Nó cũng giống như những thiết bị điện lạnh khác, khi sử dụng tủ lạnh Hitachi trong khoảng thời gian dài sẽ gặp phải các hư hỏng. Nếu bạn gặp phải những sự cố, cũng đừng lo lắng mà hãy liên hệ tới Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng.
Thông tin về Trung Tâm Bảo Hành Hitachi tại TP Đà Nẵng
Đơn vị: | Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Đà Nẵng |
Địa chỉ: | Số 66 Đường 2/9, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng |
Điện thoại: | 0914 33 22 99 |
Đáp ứng: | Có thợ ngay sau 30 phút |
Phục vụ: | 08 giờ - 21 giờ (kể cả CN và ngày lễ) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Một số lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Hitachi
Tủ lạnh luôn là người bạn đồng hành trong mỗi gia đình. Trong đó, tủ lạnh Hitachi là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng với thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp mắt. Không những thế, tủ lạnh còn tích hợp những chức năng hiện đại, dễ dễ dàng sử dụng.
Khi sử dụng tủ lâu dài thì việc gặp những sự cố ở là điều không thể tránh khỏi. Một số lỗi hay gặp phải đối với tủ lạnh Hitachi:
- Chức năng làm lạnh của tủ kém
- Tủ lạnh Hitachi bị báo mã lỗi
- Tủ lạnh Hitachi bị mất nguồn
- Tủ lạnh Hitachi không mát
- Tủ lạnh Hitachi phát ra tiếng ồn
- Tủ lạnh Hitachi không làm đá
- Tủ lạnh Hitachi không lạnh, không mát, không làm đá
- Tủ lạnh Hitachi không vào điện, bị mất nguồn, đèn không sáng
- Tủ lạnh Hitachi Side by Side không làm đá tự động,
- Tủ lạnh Hitachi không tự động lấy nước làm đá
- Tủ lạnh Hitachi block không chạy
- Tủ lạnh Hitachi nháy đèn báo lỗi, không hoạt động…
Nếu bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào khác về tủ lạnh Hitachi của bạn, hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng để được tư vấn và sửa chữa.
Tại sao khách hàng lựa chọn Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng?
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng không những chỉ là địa chỉ cung cấp dịch vụ đơn thuần, mà chúng tôi đã và luôn luôn cố gắng trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, được khách hàng trao trọn niềm tin sử dụng các dịch vụ. Và chắc chắn rằng Trung tâm bảo hành Hitachi sẽ là một lựa chọn đúng đắn với khách hàng, bởi lẽ:
- Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo một cách bài bản, chuyên sâu về tủ lạnh Electrolux, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, giúp đỡ mọi khó khăn của khách hàng.
- Khắc phục hoàn toàn được mọi sự cố và tình huống xuất hiện ở tủ.
- Trung tâm luôn đặt uy tín, chất lượng và đạo đức nghề nghiệp ưu tiên hàng đầu. Đảm bảo thái độ lịch sự và trung thực với khách hàng.
- Đảm bảo những linh kiện là hàng chính hãng
- Giá cả, chi phí sửa chữa hợp lý và phù hợp
- Chế độ bảo hành dài hạn, có nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Hệ thống Trung tâm bảo hành Hitachi tại Đà Nẵng đảm bảo cho khách hàng sự uy tín và quy trình lắp đặt, sửa chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chúng tôi cam kết sẽ mãi là sự lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng.
Xem thêm: Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi Tại TP Hồ Chí Minh
Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau khi đặt lịch bảo hành tủ lạnh Hitachi
- Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, loại tủ lạnh, model thiết bị
- Thông tin người gọi hỗ trợ bảo hành: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ
Ngoài ra, quý khách cần khái quát sự cố tủ lạnh đang gặp phải: triệu chứng, biểu hiện để kỹ thuật viên thuận tiện hơn cho việc lên phương án sửa chữa.
Quy trình bảo hành tủ lạnh Hitachi tại nhà
- Bước 1: Quý khách hàng gọi điện tới hotline để đặt lịch bảo hành.
- Bước 2: Thợ bảo hành di chuyển tới địa chỉ yêu cầu
- Bước 3: Thực hiện kiểm tra, báo giá và sửa chữa sự cố (trường hợp phát sinh sửa chữa ngoài bảo hành có phí)
- Bước 4: Kiểm tra lại, chạy thử và bàn giao sản phẩm
- Bước 5: Hỗ trợ sau bảo hành/sửa chữa
Trên đây là quy trình bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí, trong quá trình kiểm tra và lên phương án sửa chữa nếu có phát sinh dịch vụ sửa ngoài bảo hành có tính phí chúng tôi sẽ báo giá cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ.
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu từng chi tiết về thiết bị, đảm bảo việc sửa chữa chính xác và hiệu quả.
Linh kiện chính hãng
Tất cả linh kiện chúng tôi thay thế cho thiết bị nhà bạn đều chính hãng do hãng cung cấp.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thiết bị nằm trong thời hạn bảo hành. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện khi cần thiết.