Skip to content
-
Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Bắc Ninh

Trung Tâm Bảo Hành Hitachi Tại Bắc Ninh

Liên hệ

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Ninh nhận sửa chữa dịch vụ trong và ngoài bảo hành tất cả các sự cố thiết bị Hitachi đang gặp phải. Dịch vụ chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng, hiệu quả cao.

0914 332 299HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Sự phổ biến của tủ lạnh Hitachi đã tăng vọt trong vài năm qua. Các tính năng công nghệ cao của chúng thuộc hàng tốt nhất trong ngành, nhưng ngay cả những thứ tốt nhất đôi khi cũng có thể bị hỏng. Không phải lo lắng! Nếu bạn thấy mình cần bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Bắc Ninh, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp.

Sửa chữa tủ lạnh đúng cách cần rất nhiều đào tạo và kinh nghiệm. Điều đó đặc biệt đúng khi nói đến các kiểu máy công nghệ cao của Hitachi, đó là lý do tại sao bạn cần một chuyên gia sửa chữa thực thụ. Chỉ có Trung tâm bảo hành Hitachi mới có thể khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Hitachi số một tại Bắc Ninh bởi vì chúng tôi là những chuyên gia!

bao-hanh-hitachi-tai-bac-ninh.jpg (174 KB)

Yêu cầu dịch vụ bảo hành tủ lạnh Hitachi ngay hôm nay

Kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm của Hitachi. Chúng tôi bảo hành toàn bộ dòng tủ lạnh tủ lạnh side-by-side và ngăn đá trên/dưới cho dù bạn đang gặp vấn đề gì. Không có đơn vị nào khác đủ điều kiện để thực hiện sửa chữa cho bạn hơn chúng tôi. Vì vậy, hãy gọi cho Trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Ninh ngay lập tức và chúng tôi sẽ giúp tủ lạnh của bạn hoạt động trở lại.

Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Hitachi được hỗ trợ bởi dịch vụ khách hàng năm sao, đừng chờ đợi mà hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Hitachi ngay hôm nay.

Thông tin về Trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Ninh

Đơn vị:
Trung Tâm Bảo Hành Hitachi tại Bắc Ninh
Địa chỉ:Số 179 Trần Hưng Đạo, P. Tiền An, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại:0914 33 22 99
Đáp ứng:Có thợ ngay sau 30 phút
Phục vụ:
08 giờ - 21 giờ (kể cả CN và ngày lễ) 
Đánh giá:
5.0 ★★★★★

Những dấu hiệu thường gặp ở tủ lạnh Hitachi

Các kỹ thuật viên của chúng tôi thường xuyên làm việc trên tất cả các kiểu mẫu tủ lạnh Hitachi. Điều đó có nghĩa là chúng tôi biết chính xác những gì cần tìm và cách khắc phục mọi sự cố mà bạn có thể gặp phải chúng tôi đều có thể khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lên lịch dịch vụ ngay hôm nay đối với bất kỳ sự cố phổ biến nào sau đây:

  • Tủ lạnh Hitachi không mát
  • Tủ lạnh Hitachi phát ra tiếng ồn
  • Tủ lạnh Hitachi không làm đá
  • Tủ lạnh Hitachi không lạnh, không mát, không làm đá
  • Tủ lạnh Hitachi không vào điện, bị mất nguồn, đèn không sáng
  • Tủ lạnh Hitachi Side by Side Inverter không làm đá tự động, 
  • Tủ lạnh Hitachi không tự động lấy nước làm đá
  • Tủ lạnh Hitachi block không chạy
  • Tủ lạnh Hitachi nháy đèn báo lỗi, không hoạt động…

Nếu bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào trên đây hoặc bất kỳ vấn đề nào khác về tủ lạnh Hitachi của bạn, hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành Hitachi tại Bắc Ninh để được tư vấn và sửa chữa.

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau khi đặt lịch bảo hành tủ lạnh Hitachi

  • Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, loại tủ lạnh, model thiết bị
  • Thông tin người gọi hỗ trợ bảo hành: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ

Ngoài ra, quý khách cần khái quát sự cố tủ lạnh đang gặp phải: triệu chứng, biểu hiện để kỹ thuật viên thuận tiện hơn cho việc lên phương án sửa chữa.

Quy trình bảo hành tủ lạnh Hitachi tại nhà

  • Bước 1: Quý khách hàng gọi điện tới hotline để đặt lịch bảo hành (có thể tới trực tiếp Trung tâm hoặc gửi yêu cầu qua email).
    Khi gọi đặt lịch, quý khách vui lòng cung cấp một số thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ, số đt và thông tin sản phẩm như loại máy, số máy, dấu hiệu sự cố lò vi sóng đang gặp phải để chúng tôi chuẩn bị đầy đủ dụng cụ khi tới bảo hành tại nhà khách hàng.
  • Bước 2: Thợ bảo hành di chuyển tới địa chỉ yêu cầu
  • Bước 3: Thực hiện kiểm tra, báo giá và sửa chữa sự cố (trường hợp phát sinh sửa chữa ngoài bảo hành có phí)
  • Bước 4: Kiểm tra lại, chạy thử và bàn giao sản phẩm
  • Bước 5: Hỗ trợ sau bảo hành/sửa chữa

Trên đây là quy trình bảo hành tủ lạnh Hitachi miễn phí, trong quá trình kiểm tra và lên phương án sửa chữa nếu có phát sinh dịch vụ sửa ngoài bảo hành có tính phí chúng tôi sẽ báo giá cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ. 

5/5 (4 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Bảo hành chính hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu từng chi tiết về thiết bị, đảm bảo việc sửa chữa chính xác và hiệu quả.

Linh kiện chính hãng

Tất cả linh kiện chúng tôi thay thế cho thiết bị nhà bạn đều chính hãng do hãng cung cấp.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thiết bị nằm trong thời hạn bảo hành. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện khi cần thiết.