Giới thiệu dịch vụ sửa tủ lạnh Miele
Trung tâm bảo hành Miele chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng tủ lạnh Miele tại hãng. Kỹ thuật viên luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để đảm bảo sửa tủ lạnh Miele chính hãng nhanh chóng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thông tin về dịch vụ sửa tủ lạnh Miele chính hãng
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Miele |
Trụ sở chính tại Hà Nội: | 147 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội |
Trụ sở chính tại TP.HCM | 5A đường số 3 P An Phú, TP Thủ Đức |
Hotline đặt lịch: | 0914 332 299 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện |
Những hư hỏng mà tủ lạnh Miele thường gặp phải
Xuất phát từ nguyên nhân do điều kiện môi trường, lỗi của nhà sản xuất hay từ các nguyên nhân chủ quan xảy ra trong quá trình sử dụng mà tủ lạnh Miele thường gặp các lỗi sau:
- Tủ lạnh Miele bị đóng tuyết
- Tủ lạnh Miele không sáng đèn
- Tủ lạnh Miele không lạnh ngăn mát
- Tủ lạnh Miele bị chảy nước
- Tủ lạnh Miele không làm đá tự động
- Tủ lạnh Miele không rơi đá
- Tủ lạnh Miele không lấy được nước mát
- Tủ lạnh Miele không chạy Block
- Tủ lạnh Miele nháy đèn báo lỗi…
Quy trình sửa tủ lạnh Miele của chúng tôi
- Liên hệ: Gọi điện thoại hoặc đăng ký trực tuyến thông qua trang web.
- Đặt lịch: Hẹn thời gian thuận lợi cho bạn để kỹ thuật viên đến kiểm tra tủ lạnh.
- Kiểm tra & chẩn đoán: Kỹ thuật viên kiểm tra, xác định nguyên nhân sự cố và báo giá sửa chữa.
- Sửa chữa: Sau khi bạn đồng ý, kỹ thuật viên thực hiện sửa chữa với linh kiện chính hãng.
- Bảo hành: Hệ thống kiểm tra kỹ lưỡng trước khi hoàn tất, đảm bảo tủ lạnh hoạt động tốt. Bảo hành dài hạn cho sự yên tâm của bạn.
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu từng chi tiết về thiết bị, đảm bảo việc sửa chữa chính xác và hiệu quả.
Linh kiện chính hãng
Tất cả linh kiện chúng tôi thay thế cho thiết bị nhà bạn đều chính hãng do hãng cung cấp.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thiết bị nằm trong thời hạn bảo hành. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện khi cần thiết.