Skip to content
-

Trung tâm bảo hành MALLOCA tại Đà Nẵng | Chính thức

Liên hệ

Trung tâm bảo hành Malloca tại Đà Nẵng chính hãng, sửa chữa tận nơi các thiết bị bếp, máy hút mùi, lò nướng... Uy tín, chuyên nghiệp, linh kiện zin. 

Gọi cho chúng tôiHỗ trợChat Zalo

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ Trung tâm bảo hành Malloca tại Đà Nẵng uy tín và chính hãng? Đừng lo lắng! Malloca luôn cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, đảm bảo thiết bị nhà bếp của bạn được chăm sóc tốt nhất.

Với hệ thống trung tâm trải dài khắp cả nước, chi nhánh Malloca tại Đà Nẵng là điểm tựa vững chắc cho mọi khách hàng khu vực miền Trung, đặc biệt là Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Trung tâm bảo hành MALLOCA tại Đà Nẵng

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Bảo Hành Malloca Chính Thức Tại Đà Nẵng

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Frico
Hotline đặt lịch: 
0914 332 299
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Các ngày trong tuần)
Loại hình dịch vụ:Sửa chữa, Bảo hành, Cung cấp linh kiện

Danh sách Trạm bảo hành Malloca Đà Nẵng gần bạn

STTĐỊA CHỈQUẬN, HUYỆN
166 Đường 2/9, Phường Bình HiênHải Châu
2Lô A8 đường Võ Văn Kiệt, P. An Hải ĐôngSơn Trà

Tại Sao Nên Chọn Trung Tâm Bảo Hành Malloca Đà Nẵng Chính Hãng?

Việc lựa chọn dịch vụ bảo hành chính hãng mang lại nhiều lợi ích vượt trội:

  • Chuyên môn cao: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc về mọi dòng sản phẩm Malloca (bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng...).
  • Linh kiện chính hãng: Đảm bảo sử dụng 100% linh kiện thay thế chuẩn Malloca, có nguồn gốc rõ ràng, giúp thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ.
  • Quy trình minh bạch: Quy trình tiếp nhận, kiểm tra và sửa chữa rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian: Bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp, giảm thiểu thời gian gián đoạn sử dụng thiết bị.
  • Yên tâm tuyệt đối: Sản phẩm được bảo hành lại sau sửa chữa theo đúng chính sách của hãng.

Quy trình tiếp nhận bảo hành thiết bị Malloca đơn giản

Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo quá trình bảo hành diễn ra thuận lợi, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  1. Tiếp nhận thông tin: Liên hệ trực tiếp qua Hotline 1900 232 465 hoặc đến trực tiếp trung tâm. Cung cấp thông tin sản phẩm (tên, model),mô tả lỗi, và thông tin liên hệ của bạn.
  2. Xác minh thông tin: Cung cấp Phiếu bảo hành hoặc Hóa đơn mua hàng để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành (Thời hạn, điều kiện). Malloca áp dụng chính sách bảo hành điện tử, nên việc cung cấp số điện thoại hoặc mã sản phẩm cũng giúp xác minh nhanh chóng.
  3. Kiểm tra và báo cáo: Kỹ thuật viên Malloca sẽ kiểm tra thiết bị, xác định nguyên nhân lỗi và thông báo phương án xử lý (bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện).
  4. Thực hiện bảo hành: Tiến hành sửa chữa/thay thế linh kiện chính hãng dưới sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Malloca.
  5. Bàn giao: Thông báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm hoặc hẹn lịch trả sản phẩm (đối với thiết bị lớn, sửa tại nhà). Khách hàng kiểm tra lại thiết bị và ký xác nhận.

Chính Sách Bảo Hành Thiết Bị Bếp Malloca

Malloca áp dụng chính sách bảo hành rõ ràng, chuyên nghiệp cho tất cả các thiết bị nhà bếp.

  • Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm (Quý khách nên kiểm tra lại phiếu bảo hành hoặc thông tin trên website chính thức của Malloca).
  • Kích hoạt bảo hành: Nên kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua để đảm bảo quyền lợi.

Hãy liên hệ ngay với tổng đài Malloca để được hướng dẫn chi tiết về quy trình bảo hành sản phẩm của bạn!

5/5 (1199 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Bảo hành chính hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu từng chi tiết về thiết bị, đảm bảo việc sửa chữa chính xác và hiệu quả.

Linh kiện chính hãng

Tất cả linh kiện chúng tôi thay thế cho thiết bị nhà bạn đều chính hãng do hãng cung cấp.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thiết bị nằm trong thời hạn bảo hành. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện khi cần thiết.