Skip to content
-
Trung tâm bảo hành Hafele tại TPHCM chuyên biệt [Chính hãng]

Trung tâm bảo hành Hafele tại TPHCM chuyên biệt [Chính hãng]

Liên hệ

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành Hafele TPHCM gần nhà bạn để bảo dưỡng và sửa chữa, hay đang tìm hiểu chính sách bảo hành cho các sản phẩm như tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng,... thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

0914 332 299HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Hafele là một trong những thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng. Tuy nhiên, như mọi sản phẩm điện tử khác, trong quá trình sử dụng thiết bị Hafele cũng có thể gặp phải các vấn đề kỹ thuật. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Trung tâm bảo hành Hafele tại TPHCM đã được thành lập, là địa chỉ uy tín chuyên tiếp nhận dịch vụ sửa chữa, bảo hành Hafele chính hãng cho tất cả các sản phẩm trên thị trường.

Giới thiệu về Trung tâm bảo hành Hafele

Trung tâm bảo hành Hafele tại TPHCM

Hiện nay, hệ thống Trung tâm bảo hành Hafele tại TPHCM bao gồm 7 trung tâm, phân bố đều khắp các quận, huyện, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đặt dịch vụ. Các trung tâm này được ủy quyền bởi Hafele để cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho sản phẩm của hãng. Khi sản phẩm Hafele của bạn gặp sự cố, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành Hafele hoặc gọi đến tổng đài để yêu cầu nhân viên của Hafele đến hỗ trợ tại nhà.

Thông tin về Trung tâm bảo hành Hafele TPHCM

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Hafele
Trụ sở chính:
3 Đường số 48, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline đặt lịch: 
0914 332 299
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Ưu điểm khi chọn Trung tâm bảo hành Beko TPHCM

Khi sản phẩm Beko gặp sự cố thì Trạm bảo hành Hafele TPHCM là lựa chọn đáng tin cậy. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng, đảm bảo sự hoạt động ổn định của máy giặt. Các ưu điểm của dịch vụ bảo hành Hafele TPHCM bao gồm:

  • Kinh nghiệm: Trạm bảo hành Hafele sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn được tích lũy từ nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh.
  • Chất lượng: Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định.
  • Tận tình và chu đáo: Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên của Trạm bảo hành Hefele luôn sẵn lòng hỗ trợ, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách tận tình và chu đáo.
  • Tiện lợi: Quy trình bảo hành được thực hiện một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Tin cậy: Là địa chỉ uy tín trong ngành điện lạnh, Trạm bảo hành Hafele luôn đảm bảo sự tin cậy và sự hài lòng của khách hàng.

Quy trình chuyên nghiệp của Trạm bảo hành Hafele TPHCM

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện khi bảo hành sản phẩm, quý khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:

  1. Liên hệ với trung tâm bảo hành Hafele qua số điện thoại Hotline: 0914 332 299
  2. Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển đến bộ phận kỹ thuật.
  3. Kỹ thuật viên sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, sau đó sắp xếp lịch hẹn kiểm tra máy tận nơi.
  4. Kiểm tra tình trạng máy và đưa ra giải pháp khắc phục cụ thể.
  5. Báo giá chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện (nếu cần).
  6. Thực hiện bảo hành và sửa chữa theo thỏa thuận.
  7. Hoàn trả sản phẩm sau khi hoàn thành.
  8. Hỗ trợ chăm sóc sau bảo hành và sửa chữa.

Chính sách bảo hành Hafele TPHCM

Thời hạn bảo hành của máy giặt thương hiệu Hafele là 24 tháng tính từ ngày mua hàng và không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Đồng thời, sản phẩm Hafele được bảo hành miễn phí khi đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Sản phẩm Hafele vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo quy định.
  • Số seri của máy giặt vẫn còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm Hafele gặp sự cố do lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Các trường hợp sản phẩm Hafele không được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm Hafele thiếu tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
  • Sản phẩm Hafele hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh hoặc tác động của côn trùng và động vật.
  • Sản phẩm Hafele bị hư hỏng do môi trường lắp đặt không phù hợp như: đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt hoặc tiếp xúc với nước.
  • Sản phẩm bị hỏng do sử dụng, lắp đặt, hoặc bảo trì không đúng theo hướng dẫn của hãng Hafele.
  • Sản phẩm Hafele bị hỏng do thay đổi linh kiện hoặc sửa chữa tại các đơn vị không thuộc Trung tâm bảo hành Hafele.
  • Sự cố xảy ra do tác động từ người dùng hoặc tác động từ bên ngoài gây biến dạng.
  • Sản phẩm Hafele bị hư do tiếp xúc với hóa chất, gây ra vết mốc, rỉ sét hoặc ăn mòn.
  • Sản phẩm gặp vấn đề do nguồn điện không ổn định hoặc không bảo đảm.
  • Sản phẩm Hafele không được mua từ nguồn phân phối chính thức của Beko hoặc hết hạn bảo hành.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH HAFELE TẠI TP HỒ CHÍ MINH

HAFELE – QUẬN 4

 3 Đường số 48, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

 HAFELE – QUẬN 7

Số 03 đường 61 Khu dân cư Tân Quy Đông, Tân Phong

HAFELE – QUẬN 10

373 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10

HAFELE – QUẬN TÂN BÌNH

241 Trường Chinh Phường 12, Quận Tân Bình

HAFELE – THỦ ĐỨC

49 Nguyễn Văn Bá, KP3, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

HAFELE – QUẬN 4

9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

HAFELE – QUẬN PHÚ NHUẬN

72 Trương Quốc Dung, Phường 10

HAFELE – QUẬN TÂN PHÚ

630 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thành

HAFELE – HUYỆN BÌNH CHÁNH

1274 Quốc Lộ 1A, Ấp 2, X.Tân Kiên, H.Bình Chánh

HAFELE – QUẬN 12

12 Khu phố 3, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp

5/5 (289 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Bảo hành chính hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu từng chi tiết về thiết bị, đảm bảo việc sửa chữa chính xác và hiệu quả.

Linh kiện chính hãng

Tất cả linh kiện chúng tôi thay thế cho thiết bị nhà bạn đều chính hãng do hãng cung cấp.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thiết bị nằm trong thời hạn bảo hành. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện khi cần thiết.