Bạn đang tìm kiếm địa chỉ Trung tâm bảo hành Goldsun tại TPHCM chính hãng? Đừng lo lắng! Với hệ thống bảo hành chuyên nghiệp, Goldsun cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tốt nhất cho các sản phẩm gia dụng của mình tại khu vực Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ Trung tâm bảo hành Goldsun
| Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Goldsun |
| Hotline đặt lịch: | 0914 332 299 |
| Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Các ngày trong tuần) |
| Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành, Cung cấp linh kiện |
Danh sách Trạm bảo hành Goldsun TPHCM gần bạn
Để đảm bảo quyền lợi và sự thuận tiện cho khách hàng tại khu vực phía Nam, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh, Goldsun có Chi nhánh Miền Nam và các điểm tiếp nhận bảo hành ủy quyền.
| STT | ĐỊA CHỈ | QUẬN, HUYỆN |
| 1 | 18D Cộng Hòa, phường 13 | Tân Bình |
| 2 | 4C3, đường DD5, KDC An Sương, KP4, Tân Hưng Thuận | Q.12 |
Tại Sao Nên Chọn Trung Tâm Bảo Hành Goldsun Chính Hãng?
Việc mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành Goldsun chính hãng tại TPHCM mang lại nhiều lợi ích vượt trội:
- Linh kiện chính hãng: Đảm bảo thay thế bằng 100% linh kiện chính hãng, đồng bộ với thiết bị.
- Kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, am hiểu sâu về mọi sản phẩm của Goldsun (như nồi cơm điện Goldsun, bếp từ Goldsun, nồi áp suất điện Goldsun, v.v.).
- Quy trình chuẩn hóa: Quy trình tiếp nhận, kiểm tra và sửa chữa minh bạch, nhanh chóng theo tiêu chuẩn của hãng.
- Bảo hành sau sửa chữa: Sản phẩm sau khi sửa chữa có thể được áp dụng chính sách bảo hành riêng cho linh kiện thay thế, mang lại sự an tâm tuyệt đối.
- Hỗ trợ đa kênh: Ngoài trung tâm, Goldsun còn có các kênh hỗ trợ trực tuyến và tổng đài miễn phí để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Hướng Dẫn Các Bước Yêu Cầu Bảo Hành Sản Phẩm Goldsun
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành sản phẩm gia dụng Goldsun tại TPHCM một cách nhanh chóng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Kiểm tra điều kiện bảo hành: Xác định sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và lỗi nằm trong phạm vi được bảo hành theo quy định của hãng.
- Liên hệ hỗ trợ: Gọi đến Hotline Bảo hành 0914.332.299 để mô tả tình trạng lỗi và được hướng dẫn chi tiết.
- Mang sản phẩm đến trung tâm: Chuẩn bị sản phẩm cùng phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng (nếu có) và mang đến địa chỉ Trung tâm bảo hành được hướng dẫn.
- Nhận kết quả và lấy lại sản phẩm: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, tiến hành sửa chữa/thay thế. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được thông báo để nhận lại sản phẩm.
Goldsun luôn nỗ lực xây dựng hệ thống Trung tâm bảo hành rộng khắp, đảm bảo quyền lợi tối đa và sự hài lòng cho mọi khách hàng sử dụng sản phẩm Gia dụng Goldsun tại TP. Hồ Chí Minh và trên cả nước.

Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu từng chi tiết về thiết bị, đảm bảo việc sửa chữa chính xác và hiệu quả.
Linh kiện chính hãng
Tất cả linh kiện chúng tôi thay thế cho thiết bị nhà bạn đều chính hãng do hãng cung cấp.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bảo hành miễn phí nếu thiết bị nằm trong thời hạn bảo hành. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế linh kiện khi cần thiết.









